3 สเต็ปวิ่งสลายไขมันด้วยลู่วิ่งไฟฟ้ากับ Nautilus Treadmill T626

3 สเต็ปวิ่งสลายไขมันด้วยลู่วิ่งไฟฟ้ากับ Nautilus Treadmill T626

June 15th, 2020
bowflex treadmill bxt326home gymnautilusNautilus Treadmill T626schwinn treadmill t530treadmillลู่วิ่งลู่วิ่งไฟฟ้าวิ่งสลายไขมันอุปกรณ์ฟิตเนสเครื่องออกกำลังกาย

3 สเต็ปวิ่งสลายไขมันด้วยลู่วิ่งไฟฟ้ากับ Nautilus Treadmill T626

เชื่อไหมว่าเพียงเดินเบาๆวันละ 10,000 ก้าวก็สามารถเบิร์นได้ถึง 300 กิโลแคลอรีแล้วนะไปพบกับเทคนิคการเบิร์นแคลอรีระเบิดไขมันที่ทำได้ไม่ยากกับ 3 สเต็ปการใช้ลู่วิ่งไฟฟ้า

พบกับซีรี่ส์ลู่วิ่งไฟฟ้าแบรนด์ยอดนิยมจากอเมริกา American Standard Treadmill

คลิ๊กปรึกษาหรือสั่งซื้อกับทีมงาน

โทรติดต่อทีมงาน : คุณอุ๊ 0868839595 / คุณแชมป์ 0983322090

STEP 1 : เดินชิลขจัดไขมัน

การเดินชิลก็เบิร์นได้ถึง 300 กิโลแคลอรีแต่อาจจะใช้เวลามากกว่าการวิ่งจาก 30 นาที เพิ่มขึ้นเป็น 45-60 นาทีและที่น่าสนใจคือสามารถขจัดไขมันสะสมได้มีประสิทธิภาพมากกว่าการวิ่งเร็วๆด้วยซ้ำเพราะสามารถดึงไขมันสะสมมาใช้ได้ถึง 80% โดยไขมันจะถูกเผาผลาญไปถึง 200-260 กิโลแคลอรีเลยทีเดียว

STEP 2 : ปรับชันเร่งเบิร์น

ลองปรับความชันและเดินที่ความเร็วของลู่วิ่งไฟฟ้า(treadmill)ที่ความเร็ว 3-5 กิโลเมตร/ชั่วโมง จะมีข้อดีสองอย่างคือเพิ่มการเบิร์นแคลอรีสลายไขมันได้สูงขึ้น และ ช่วยให้การทำงานสูบฉีดเลือดของหัวใจทำงานได้ดีขึ้น

STEP 3 : วิ่งสลับเดิน เบิร์นยิ่งกว่า

ลองปรับความเร็วของลู่วิ่งไฟฟ้า(treadmill)ที่ความเร็ว 8-10 กม./ชม. เวลา 30 วินาที เพื่อกระชากความเร็วให้หัวใจได้ทำงานเพิ่มขึ้นหลังจากนั้นลดความเร็วลงมาเป็น 4 กม./ชม. เวลา 30-60 วินาที ทำซ้ำวนไป 10-15 รอบซึ่งใช้เวลาเพียงคลึ่งชั่วโมง การออกกำลังวิ่งสลับเดินจะช่วยดึงพลังงานจากไขมันมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

STEP 4 : สนุกกับโปรแกรมออกกำลังสำเร็จรูปที่มาพร้อมลู่วิ่งไฟฟ้า

ลองใช้โปรแกรมออกำลังที่ติดมากับลู่วิ่งไฟฟ้า(treadmill)มีโปรแกรมออกกำลังให้เลือกหลากหลาย หากเป็นแบบวิ่งสลับเดินที่เกล่ามาข้างต้นให้เลือกโหมด interval ซึ่งเราสามารถกำหนดความเร็วการเดินและวิ่งได้ก่อนออกวิ่งแล้วหลังจากนั้นเครื่องจะปรับความเร็วโดยอัตโนมัติจนครบช่วงเวลาการฝึก นอกจากนั้นยังมีโปรแกรมออกกำลังที่เน้นการควบคุมน้ำหนัก เพิ่มสมรรถภาพร่างกายเพื่อการแข่งขัน และ การทำงานของหัวใจ