HOW TO ทิ้ง…ไขมัน 7 เทคนิคกู้ร่างพังหลังกินไม่ยั้งกับปาร์ตี้รับปีใหม่ 2020

HOW TO ทิ้ง…ไขมัน 7 เทคนิคกู้ร่างพังหลังกินไม่ยั้งกับปาร์ตี้รับปีใหม่ 2020

January 2nd, 2020
cross traininghiithiit workouthow to ทิ้งinterval trainingกำจัดไขมันลดความอ้วนลดต้นขาลดพุงลดราคาลู่วิ่งคุณภาพสูงลู่วิ่งไฟฟ้าวิธีลดน้ำหนักออกกำลังกายลดพุงอุปกรณ์ออกกำลังกายเครื่องปั่นจักรยานเครื่องออกกำลังกายเคื่องออกกำลังภายในบ้าน

คอนเทนต์เกิดขึ้นจากความกลุ้มใจของเพื่อนๆในวงปาร์ตี้ที่ผ่านมหกรรมการกินครั้งมโหฬารทั้งกับเพื่อนฝูง ครอบครัวจนกลายเป็นช่วงเวลาที่น้ำหนักเพิ่มและหุ่นเผละได้ง่ายๆแต่ไม่ต้องห่วงเพราะเรามีเทคนิคให้หุ่นคุณกลับมาเป๊ะได้ไม่ยากเช่นกัน เราไปดูเทคนิคแรกกันเลย

คลิ๊กเพื่ออัปเดทข้อมูลสุขภาพกับเราได้เลย
Official Line : https://lin.ee/rDymaHK

1.ขจัดพลังงานส่วนเกินออกก่อนสะสม
ขจัดพลังงานส่วนเกินจากอาหารที่ทานเข้าไปก่อนจะสะสมเป็นไขมันส่วนเกิน เพราะกว่าที่อาหารจะกลายเป็นไขมันสะสมในร่างกายจนทำให้น้ำหนักของเราเพิ่มขึ้นนั้นต้องใช้เวลาถึง 2-4 วัน ไม่ใช่ทานแล้วน้ำหนักจะขึ้นในวันนั้นเลย ในระหว่างนั้นสารอาหารต่างๆยังอยู่ในกระแสเลือดและกล้ามเนื้อรอเวลาให้เรานำไปใช้เพราะฉะนั้นเวลานี้คือโอกาสทองในการออกกำลังขจัดพลังงานส่วนเกินออกไปก่อนจะสะสมเป็นไขมันส่วนเกิน

2. คาร์ดิโอ
การออกกำลังแนวนี้เป็นตัวเลือกพื้นฐานต้นๆที่ทำได้ง่ายๆและช่วยในการเผาผลาญพลังงานได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ รวมถึงการเต้นในรูปแบบต่างๆ

3. Cross Training
การออกกำลังแบบผสมผสานในที่นี้คือการใช้วิธีบอดี้เวทบวกกับการคาร์ดิโอไปในตัวพร้อมๆกัน เช่นการออกกำลังโดยใช้ TRX, Battle Rope การออกกำลังด้วยการสะบัดเชือก เป็นต้นเพราะนอกจากจะเบิร์นไขมันออกไปแล้วยังช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อไปพร้อมๆกันให้ฟิตเฟิร์มไปทั้งตัวได้อีกด้วย

4. ระเบิดพลังฮอร์โมนสลายไขมันด้วย. Cross Training
จากผลการวิจัยพบว่ากลุ่มนักกีฬาที่เล่นเวทแล้วค่อยคาร์ดิโอจะพบว่าร่างกายจะผลิตฮอร์โมนเป็นตัวช่วยระเบิดพลังงานเผาผลาญได้สูงกว่าการคาร์ดิโอเพียงอย่างเดียว การเลือกออกกำลังแบบ Cross Training ที่ได้ทั้งเบิร์นและบอดี้เวทไปพร้อมๆกันจึงเป็นทางเลือกในการกระตุ้นระบบการเผาผลาญและประหยัดเวลาในการออกให้สั้นลง

5. HIIT (High Intensity Interval Training)
การออกกำลังยอดฮิตในยุคนี้ที่เริ่มโด่งดังตั้งแต่ T25 เป็นการออกกำลังแบบหนักมีความเข้มข้นสูงในระยะเวลาอันสั้นสลับกับออกกำลังแบบเบา แบ่งเป็นรอบๆ วิธีการนี้จะช่วยเบิร์นพลังงานได้ยาวนาน หลังจากออกกำลังไปแล้วไปเป็นวัน

และในตอนนี้ก็มีเครื่องออกกำลังกายประจำบ้าน Schwinn AD8 ที่ได้นำการออกกำลังกายแบบ HIIT และ Cross Traing มารวมไว้ด้วยกันในเครื่องเดียว

วิธีการออกกำลังคือต้องใช้สองขาปั่นพร้อมกับใช้แขนโยกคันโยกทั้งสองข้างสุดแรงที่มีแล้วค่อยพักปั่นเบาๆสลับหนักเป็นรอบๆไป วิธีการนี้จะใช้เวลาออกกำลังเพียง 2 – 5 นาทีเท่านั้น ถึงเวลาจะสั้นแต่ก็เผาผลาญพลังงานได้มหาศาล

สามารถดูข้อมูล Schwinn AD8 ได้ที่
http://sportbrandinter.co.th/schwinn-airdyne-bike-ad8/

6. หุ่นลีนดีต่อใจ
การออกกำลังด้วย Schwinn AD8 ต้องใช้ทั้งกล้ามเนื้อแขนในการโยก ใช้กล้ามเนื้อขาในการปั่น ทำให้ร่างกายทั้งส่วนบนและส่วนล่างมีความฟิตเฟิร์ม ทั้งต้นแขน และ ต้นขากระชับขึ้นมาทันทีและช่วยลดไขมันโดยรวมในร่างกายให้ลดลงเพียง 2-5 นาทีหุ่นคุณก็ดีได้ใจรับปี 2020

7. ทำได้ทุกวันที่บ้านยิ่งดี

สินค้าแนะนำ